Cầu cứu! Tớ cần tìm editor truyện tranh!!

CẦU CỨU! TỚ CẦN TÌM EDITOR TRUYỆN TRANH CHO BỘ SAIKYOU KYOUSHI!

*Cập nhật mới nhất: ĐÃ ĐƯỢC CỨU THÀNH CÔNG!!*

Như tiêu đề to đùng trên kia thì hiện tại tớ đang rất cần người cứu giúp khỏi tình trạng ngâm giấm bộ Saikyou Kyoushi hàng tháng trời vô cùng tội lỗi này.

Như mọi người đã biết thì trước giờ tớ tự solo, trình dùng PTS cũng gà đến không thể gà hơn nên không có yêu cầu cao siêu hay gì, tớ chỉ cần người có thể xóa chữ giúp tớ là được rồi, việc gõ chữ và chọn font chữ nói chung là các công đoạn kể từ bước dịch trở đi (cũng chỉ có gõ chữ và chọn font chữ thôi thì phải :p) thì tớ sẽ tự làm, bạn chỉ cần xóa chữ, sfx đơn giản (sfx nào phức tạp quá thường tớ cũng kệ nó) và quẳng cho tớ là được.

Có bạn nào biết edit và đang rảnh và có hứng thì giúp tớ nhé, còn có 1 tập truyện nữa thôi mà mình tớ lết chả biết đến bao giờ mới xong tội lỗi chết được hic hic

P/s: Bài đăng từ máy tính công ty, lạy trời sếp đừng theo dõi cũng đừng kỳ thị em =.=

14 comments

  1. Tầm bao nhiêu trang vậy? Dạo này tôi đang rảnh nè 😂😂😂

    1. Nguyên tập cũng phải cỡ gần 200 trang cô ạ, nhưng mà t sẽ nhờ cả người khác nữa nên mọi người có thời gian thì mỗi người giúp t đc 1 ít là t cám ơn lắm lắm rồi

      1. Thế cô ném cho tôi tầm 20 trang đi. Xong nếu còn hứng thì tôi làm tiếp. Hết hứng thì đành chịu vậy. Tính tôi cả thèm chóng chán lắm 😥
        Mail: fengjianyudtx@gmail.com

      2. T quá là đồng cảm luôn *le cả thèm chóng chán kiêm lười*
        Cô cho t mail nhé =) xan kiu xan kiu

      3. Lần trc edit xong 1 oneshot xong lại lười đó =]]] 200 trang. Nghĩ là tôi phục cô luôn đó :v
        Mail tôi ghi phía trên kìa *chỉ chỉ*

      4. Ơ hơ hơ, t thấy mail rồi, nãy đọc ko hết. t gửi nhé

      5. Tôi nhận được rồi. Làm đc 6 trang nhưng trang 3 đoạn chữ đè lên người em thụ ko xóa đc 😥

      6. ko xóa đc cứ để lại cho t nhé, t tự chiến đấu sau cũng đc, xóa đc bao nhiêu c xóa giúp t là đc rồi

      7. Ok :v thím thông cảm. Trình còn non kém 😥

  2. quăng đây, mình phụ 😀

    thutrivu@gmail.com

  3. mình có thể giúp bạn được một chút nè
    email : sb20092000123@gmail.com

    1. Óa… Cám ơn nhiều nhé ~ Thế t gửi b chap 13, b xóa chữ giúp t nhé. Xóa được bao nhiêu tốt bấy nhiêu nhé, nếu làm chưa hết chap mà bân hoặc chán quá thì cũng cứ quẳng lại cho t đừng ngại nhé =) có người giúp là t vui lắm rồi

  4. Thiệt tính là có hứng hóng hớt nhưg lâu nay chỉ toàn đi đọc chùa. K biết làm như nào. Nếu như là dùng paint lấy tẩy xoá như ảnh thì cyb gửi tui làm cùng đi. Còn k pải thì coi như tui nhảy vô cổ động. Hí hí 😚

    1. =) Cám ơn c đã cổ vũ tinh thần nhé, t quên không cập nhật tình hình là đã được mấy bạn nhảy vào cứu tôi ra khỏi hố sắp thành công rồi, mọi người chờ nhé truyện sẽ end sớm thôi hie hie =)

Leave a Reply

