Saikyou Kyoushi – Yamato Nase – Chap 11

SAIKYOU KYOUSHI

YAMATO NASE

Dịch và edit: CYB

Nguồn: www.yaoiotaku.com

CHAP 11

03_08603_08703_08803_08903_09003_09103_09203_09303_09403_09503_09603_09703_09803_09903_10003_10103_10203_10303_10403_10503_10603_10703_10803_10903_11003_11103_11203_11303_11403_11503_11603_11703_11803_119

—Hết chương 11—

Chap 10

Chap 12

Chào mọi người, sau bao nhiêu thời gian mất tích thì tớ lại trồi lên đây =)

Tình hình rằng thì mà là tớ mới đào mộ cái nick Facebook phụ lập từ lâu lắm rồi lên để chuẩn bị kết bạn hủ bạn fangirl bạn fujoshi các kiểu để sống ảo cho nó thoải mái ^^ Tớ cũng đang xem xét việc đăng truyện lên trên facebook ấy nữa vì ở Việt Nam có khá nhiều bạn bị chặn hoặc khó vào wordpress. Bạn nào có rảnh add tớ cho vui nhé. Link đây nha: https://www.facebook.com/cybkamui

Pipi, tớ lại lặn tiếp đây, bye mọi người ^^

P/s: Chap mới hơi ngắn mọi người thông cảm hí hí

18 comments

  1. ta add rồi đó!!! Hương Đặng Mai nha!!!

    1. thank you nha, bảo mọi người add face xong lại chưa hoạt động gì ngại quá hi hi

  2. Cô toàn dạo này toàn lặn đi dịch truyện thôi à?QAQ

    1. hơ hơ, tôi dạo này chả có hứng làm gì cả =.= mới đi làm cũng bận nữa

  3. cái quả nhét “thằng bồ nhí” vào phòng là chuẩn bị thấy mưa to gió lớn roài ~phư phư~ cô chủ nhà lặn lâu quá tưởng drop bộ này rồi may ghê iêu cô chủ nhà ❤

    1. ko drop đâu nhưng mới về nhà phải đi học đi làm thấy oải quá nên làm chậm thôi =)

  4. lần này tiêu tùng r =)))

    1. Hậu quả nghiêm trọng cực kì luôn í 😉

  5. nao co chap moi nua vay ad

    1. Hic hic, cái này t cũng chưa biết nữa. Dạo này chuyển việc mới nên bận quá

  6. luuylisa · · Reply

    Mà mỗi lần Kouki gọi Shuuji là “em trai” cái thái độ khác liền. Có khi nào là người cậu ta thầm thương từng gọi cậu ta là “em trai” không?
    Ryouya có bao giờ gọi Shuuji là “em trai” không nhỉ? Nếu mà có thì… ố mài gót
    Mà đừng nói là đẻ thêm nhân vật em cho cáp luôn với thầy giáo nha =))

    1. Theo tớ thì Ryouya chả bao giờ gọi Shuuji là em trai đâu, ghét nhau như mẻ mà. Lý do Kouki cố ý gọi em trai với thái độ ấy thì tớ cũng chưa từng nghĩ đến hướng người yêu cũ hay gì cả, chỉ đoán là có thể vì Kouki đã coi Ryouya như bạn đời, người thân của mình nên thấy có lỗi với cậu em trai từng bị Ryouya bắt nạt thôi. Tất cả còn phải chờ phần sau mới biết được. Tuy nhiên đúng là chữ “em trai” được tác giả cho vào không bình thường tí nào, vì tiếng Nhật ko thường dùng đại từ nhân xưng, mà có thì khi nói chuyện cũng là kiểu “I” với “you” thôi. Tớ cũng chưa đọc kĩ phần tiếp nên giờ vẫn chưa biết gì hết =)
      Còn về thầy giáo thì… ờm… hướng nghĩ hơi mới lạ, hãy cho tớ chút thời gian load… >.<

  7. Chài ai cute wá 😀 cười chết mất 😂 iu thụ wa trời

    1. Cứ cười đi, cười khi còn có thể đi, t còn chưa đọc tập 4 nhưng lướt qua thì có vẻ truyện sẽ có thêm vài nhân vật mới xuất hiện tiếp đấy và có vẻ ko đc vui như này đâu

      1. Đừng dập tắt ngọn nến lung linh của tui z chớ :((( chủ nhà ác wa tr

Leave a Reply

