Saikyou Kyoushi – Yamato Nase – Chap 9

SAIKYOU KYOUSHI

YAMATO NASE

Dịch và edit: CYB

Nguồn raw: www.yaoiotaku.com

CHAP 9

03_00103_00303_00403_00503_00603_00703_00803_00903_01003_01103_01203_01303_01403_01503_01603_01703_01803_01903_02003_02103_02203_02303_02403_02503_02603_02703_02803_02903_03003_03103_03203_03303_03403_03503_03603_03703_03803_03903_04003_04103_04203_04303_044

-Hết chap 9-

Chap 8

Chap 10

Vâng, 1 kỷ lục mới đã được xác lập trong nhà. Chính tớ cũng không ngờ mình có thể xử xong nguyên 1 chap truyện trong 2 ngày. Các bạn vỗ tay và hack like cổ vũ tớ đi vì tớ giỏi quá há há há há

Tuy đang trong cơn hứng chí bừng bừng nhưng mà 4h sáng rồi tớ phải đi ngủ không thể tiếp tục lảm nhảm nữa, có lẽ tớ sẽ cập nhật thêm cái phần lảm nhảm này vào ngày mai. Nhân tiện thì tớ đang down raw tập 4 về, nhưng mà tốn chút thời gian, chưa biết nó có ổn không. Nói chung có chỗ down là sướng rồi hí hí hí

Nhân tiện nữa là cái tên mà bé Yuuki gọi thầy Komori – là Unkomori – ấy, hồi đầu tớ chả hiểu nó có nghĩa gì, sau khi đi search đủ kiểu thì tớ bó tay và dịch nó ra là Komori đầu xù, nhưng hôm nay thì tớ mới biết cái Unko nghĩa là… ờm… sh*t… Cho nên tớ sẽ lội lại những chỗ sai lúc trước và chuyển hết lại thành Unkomori sau. Trời ơi bé Yuuki ngoan hiền tâm lý tại sao lại dám gọi thầy là unko ôi giời ơi!!!

Thôi buồn ngủ quá đi ngủ cái đã.  Pipi!

17 comments

  1. Đầu tiên vỗ tay tung hoa cho sự năng suất của chủ nhà.
    Hồi hộp không biết chuyện gì xảy ra, anh em sinh đôi chăng? :)))
    Chương rất ngọt, giận hờn cũng đủ kích thích~~~~

    1. Đúng rồi, 2 bạn làm lành đáng yêu chết người, đọc mà chỉ muốn hét lên “bao giờ tui mới có người yêu” í >_<
      P/s: Tò mò hả? Tò mò thì chờ chap mới nha ha ha ha

  2. bà chủ nhà nha bà ra đây tui biểu coai: *hun thấm thiết* chời ơi chị chủ cám ơn chị vì đã ra chap mới bởi dậy nên em có thể ngủ ngon vì có chym dồi hố hố bà đừng có mà bắt con chym tôi đem đi luộc nữa đáy nhé *hun thấm thiết tập2*. yêu bà chủ nhà chăm rep comment moah o(`ω´ )o

    1. thật ra tui chỉ chăm rep comt nếu tui có chap mới, chứ nếu lâu ngày chưa ra chap mới thì mọi người sẽ thấy cả tỉ năm tui ko rep comt luôn, kiểu thấy ko ra chap mà rep comt xấu hổ lắm í :p

      1. t đang phải xếp hành lý về nhà nên cũng chẳng biết tiến độ sẽ như nào. Mà các nhà khác t thấy cũng rep comt mà, chắc chỉ có nhà nào nhiều comt quá mới bị sót thôi

  3. Hay quá, hình rất đẹp, bạn uke và bé con rất đáng yêu, còn anh seme thì khỏi nói, menly quá chừng. Cám ơn vì đã cố gắng dịch truyện nhé, rất mong các chap mới.

    1. Mọi người thích là tớ vui rồi. Cám ơn bạn đã comt ủng hộ nhé :3

  4. có biến chăng? =)))

    1. Có biến đấy! T đăng chap mới rồi đấy! Mọi người cứ vào hóng biến là biết ngay đấy! >.<

  5. Cái vụ bé Yuuki gọi Komori là Unko thì trong truyện về cặp KomorixTakigawa, ở chap mà ông bố Kouki dọa Komori sẽ tiết lộ bí mật nếu không thắng cuộc đua, thì bí mật đó là Komori cho cả lớp có tiết tự quản vì bị ra quần hay sao, có mặt bé Yuuki kế bên gọi Poop Komori luôn á mà =))

    1. Ra là thế @@ cám ơn bạn nha :3

      1. Ý, ko ngờ ad trả lời liền luôn :3
        Ko biết cảm ơn ad sao cho hết luôn, hồi đó thử lục raw xem còn tập nào về 2 má này ko, thì thấy bản raw chinese nguyên vol 2, coi nhìn hình không chứ có biết nội dung gì hết, giờ được xem tới tập này. Càng xem càng quắn quéo với 2 anh, còn nghĩ ra cả tá doujinshi cho từng nhân vật :3 ghép nhân vật trong đây với truyện khác luôn, yaoi cũng có, mà doujinshi ngôn tình bình thường cũng có
        Tựu chung là: cảm ơn ad nhiều nhiều lắm (mặc dù mỗi lần mở coi phải ngó trước ngó sau xem có ba má ở gần đây không) =))

  6. Huhu… nhóc Yuuki dễ thương chết mất =w=

    1. 😀 Trong bản gốc lời thoại của bé Yuuki còn được viết bằng font uốn éo cơ, nhưng mà font tiếng Việt mà để uốn éo khó đọc nên t đành để font thường =)

Leave a Reply

