Saikyou Kyoushi – Yamato Nase – Mục lục

SAIKYOU KYOUSHI

YAMATO NASE

01_001

Dịch và edit: CYB

Nguồn raw: www.yaoiotaku.com

Thể loại: Yaoi, Thầy giáo x Phụ huynh

Về nội dung, truyện này chưa (tớ lướt qua phần sau thì chắc là chưa đến lúc) có nhiều tình tiết gay cấn, đời sống nhân vật trong truyện khá là thực tế, nhân vật là những người bình thường làm những công việc bình thường, tính cách cũng không phải hoàn hảo lý tưởng, thỉnh thoảng có vài lo toan, thỉnh thoảng cãi nhau, cũng nhiều lúc ngọt sâu cmn răng. Con trai bạn uke xuất hiện không phải nhiều lắm cơ mà rất đáng yêu. Tác giả vẽ cũng rất đẹp (chưa dám nói là đẹp thần thánh quỷ khóc thần sầu đâu nhưng mà đẹp, hợp nội dung), xôi thịt H hò đầy đủ.

Truyện này có liên quan đến 1 truyện khác của cùng tác giả, tên Kyoushi mo Iroiro aru wakede, cặp đôi trong truyện ấy là 2 bạn thầy giáo Takigawa và Komori cũng xuất hiện trong đây.

Truyện chưa kết thúc, tính đến giờ mới có 4 tập, phát hành trên tạp chí BExBOY GOLD từ năm 2008. Tớ không biết tạp chí này (mang tiếng ở Nhật cả năm trời có bao giờ đọc tạp chí Nhật đâu :p) nhưng mà đây cũng là tạp chí phát hành Viewfinder, và thấy bên nhà Little Yuki dịch Viewfinder nói là tạp chí này phát hành Viewfinder kiểu 2 tháng/chap, nên chắc truyện này cũng có lịch trình cỡ ấy =.=

Tớ đã dịch xong tập 1 truyện rồi và sẽ đăng hết tập 1 (4 chương) lên trước. Lúc đọc bản Eng tập 1 của truyện ở myreadingmanga tớ còn tưởng truyện chỉ có 1 tập thôi, tại nội dung tập 1 cũng đã có thể coi như 1 câu chuyện ngắn hoàn chỉnh, đến lúc đi tìm raw mới biết em nó không chỉ có 1 tập :p.

À nói qua chút về xưng hô trong truyện. Không phải là tớ để xưng hô lộn xộn đâu mà là thay đổi xưng hô tùy theo địa điểm và mức độ quan hệ, kiểu như 2 người gặp nhau ở trường học thì cũng phải làm bộ xưng hô trang trọng 1 tí, lúc còn chưa xác định quan hệ với lúc xác định quan hệ thì phải xưng hô khác nhau 1 tí.

Ơ viết dài quá. Và đây là link các chap. Như thường lệ nhà tớ không có pass đâu các bạn ạ.

Chap 1

Chap 2

Chap 3

Chap 4

—HẾT TẬP 1—

Chap 5

Chap 6

Chap 7

Chap 8

—HẾT TẬP 2—

Chap 9

Chap 10

Chap 11

Chap 12

—HẾT TẬP 3—

Chap 13

Chap 14

23 comments

  1. Bạn chủ topic ơi, mình có 1 yêu cầu nhỏ, bạn có thể cho mình bản download truyện được không?
    Nhiều lúc muốn xem lại nhưng nhà mình xài 3g nên nhiều lúc nó online được, nhiều lúc không được, nên mình muốn down về để xem. Nếu được thì bạn cho mình nhé, cám ơn bạn nhiều lắm.

    1. Trước giờ mình ko làm mấy cái bản download các thứ này (vốn là còn chẳng định làm luôn =.=) nên cần chút thời gian đánh lùi bệnh lười rồi mới xách mông đi tìm hiểu được, lúc nào có thì mình sẽ đăng lên cho mọi người nhé.

      1. Cám ơn bạn nhé

  2. em quyết định cắm cọc dựng lều ở đây ngày ngày để hóng chap mới. Lâu lâu mới có bộ hay đến như vậy. Cảm ơn chủ nhà đã dịch ạ!

    1. Cắm cọc phải trả tiền thuê đất nha ty, thuê dài hạn cho trả góp nha ^^

      1. ta chỉ có 2 bàn tay trắng và trái tim đầy tình yêu này thôi, nàng có lấy thì ta xin tặng trái tim ta =)))

      2. Tim loại mấy để còn về nấu cháo đây 😉

  3. Chủ nhà ơi nào mới ra chap mới thế em đợi dài cổ ùi huhu

    1. cái này… hic hic mọi người hãy thông cảm cho con sâu lười trong người t, t cũng khổ tâm lắm chứ có muốn đâu >”<

  4. Nguyễn Thị Ánh Mi · · Reply

    Không dịch truyện Manga này nữa hả Ad 😥 lâu dữ lắm rồi lâu lâu cũng ghé qua xem có Chap mới chưa. Thực sự mình rất thích phong cách vẽ cũng như truyện tranh của tác giả Yamato Nase. Nhưng vì mình không biết chữ tiếng Nhật, càng mụ mị chữ Tiếng Anh cho nên được xem tác phẩm hay mà được dịch mình mừng dữ lắm. Sẵn tiện mình bày tỏ. Mình thực sự rất ngưỡng mộ bạn dịch giả. Có đọc được bài viết máy laptop của bạn bị hư phải cày win rồi mất hết dữ liệu, công việc trì trệ bao nhiêu sở thích trân quý bị mất hết, mình hiểu được cảm giác hụt hẫng, mất mát ấy. Mình không giỏi an ủi. Nhưng mình cảm thấy công việc sở thích của bạn thật đáng ngưỡng mộ. Mong bạn vượt qua được thời khắc khó khăn ấy. Cố lên, bạn nhé !!!

    1. Chào bạn, cám ơn bạn đã ủng hộ mình nhé. Xin lỗi vì lâu quá không ra chap mới, nhưng bạn yên tâm mình chắc chắn sẽ không bỏ truyện đâu. Chỉ là lần trước bị cài win nên mất hết hơn chục trang chap mới đã dịch làm mình nản quá, hơn nữa cuối năm công ty dồn đống việc nên cũng bận không có thời gian ngồi xóa xóa gõ gõ. Hiện tại thì mình cũng chưa biết bao giờ có thể có chap mới được, nhưng mình sẽ cố gắng ra chap nhanh hết sức có thể, các bạn tiếp tục ủng hộ mình nhé ^.^

  5. truyện đã hoàn chưa ạ.. em thích truyện lắm lắm luôn..cũng thích nhà mình lắm lắm lận. Nói chung em thích hết nên mong chủ nhà tiếp tục dịch truyện nha nha nha !!!! ^^

    1. Chắc là truyện chưa kết thúc đâu, hiện giờ thì t có raw tập 4 rồi, nhưng tạm thời chưa đụng được tí gì cả 🙂

  6. Ad ơi truyện này có bao nhiu chap z

    1. Hiện giờ t có raw đến hết tập 4, cỡ 16 chap, còn có thêm chưa hay đến đấy là hết thì t phải tìm xem sao đã >.<

  7. cảm ơn các bạn đã dịch a~~~ mãi yêu hí hí

    1. Có 1 bạn thôi cô ơi =)) hí hí hí cám ơn đã ủng hộ nhé

  8. […] Source : Saikyou Kyoushi – Yamato Nase – Mục lục […]

  9. Thiên Linh Khải Thảo · · Reply

    Ad có lịch ra chap không ạ hay là ngẫu hứng ???!!!!!

    1. T ko có lịch rra chap gì đâu, tại vì đi làm bận lắm nên cứ có tí thời gian nào thì t làm lúc ấy thôi, mãi mới xong nổi 1 chap để đăng. Mọi người thông cảm nhé 😥

  10. Lê Nguyễn Quỳnh Nhi · · Reply

    Cho em hỏi là hoàn chưa ạ ;__;

    1. Vẫn chưa bạn ạ, hiện mình mới dịch hết tập 3, nhưng đến đấy thì cũng đã giải quyết xong vấn đề ở đấy rồi, hiện giờ đang ko có vấn đề dang dở gì nhé, sang tập 4 lại có biến cố mới mà t chưa dịch xong đc =)

Leave a Reply

